Giá Hà Đô Centrosa Garden có thật sự tốt như bạn nghĩ ???

Căn hộ Hà Đô Centrosa có mức giá bán từ 46 triệu/m2. (đã có VAT)
Nhà phố Hà Đô Centrosa có mức giá bán làng nhàng từ 130 – 140 triệu/m2
Hình thức bàn giao:
+ Đối với 8 tòa tháp trong dự án Hà Đô Centrosa Garden thì hầu hết các căn hộ được Tập Đoàn Hà Đô bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, 100% Toilet, Trần Thạch Cao hoàn thiện, Sàn Gỗ cao cấp, hệ thống Videocall, khóa vân tay…
+ Đối với 115 căn Nhà Phố Liên Kế từ Liên Kế 1 đến Liên Kế 8 được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong, đi sẵn các hệ thống điện, nước, wc, cầu thang…
>> Xem thêm: Giá Hà Đô Centrosa Garden
Giá Hà Đô Centrosa Garden có thật sự tốt như bạn nghĩ
Giá Hà Đô Centrosa Garden có thật sự tốt như bạn nghĩ

Khu phức hợp Hà Đô Centrosa


Câu giải đáp đơn giản chính là vì hầu như hầu hết mọi người, đặc biệt là những chuyên gia thường xuyên nghiên cứu thị trường bất động sản, những người hay đầu tư vào những khu căn hộ, khu phức hợp tương tự đều nhanh chóng nhận ra được tiềm năng vượt trội, nổi trội của công trình Hà Đô Centrosa Garden này. Và điều này hiện đang tạo nên một cơn sốt chưa từng có trước giờ trong quá trình phát triển của bất động sản Sài Gòn.
Giá Hà Đô Centrosa Garden có thật sự tốt như bạn nghĩ
Vị trí vàng tại căn hộ Centrosa Garden
Về vị trí, có thể nói, Centrosa Garden rất vinh diệu khi chiếm lĩnh được vị trí kim cương rất đắt giá ngay Vòng xoay Dân Chủ, trọng điểm phát triển của quận 10 và cũng là nơi giao thoa của các tuyến đường chính lưu thông qua các quận. Nếu đích thực thông thuộc và rành địa hình cũng như giao thông tại thị thành Hồ Chí Minh thì chắc chắn bạn chẳng thể nào không nhận ra được những ích lợi. mà công trình này mang lại. Vị trí này hiện tại đã không còn được phép xây dựng khu phức hợp nào nữa (do chính sách dãn dân cư) nên chắc chắn sẽ không có bất kì cạnh tranh nào xảy ra với Hà Đô Centrosa.

Vị trí vàng của Hà Đô Centrosa

Về tiện ích, đây là khu đô thị tụ hợp gần như đầy đủ hầu hết những tiện ích sang trọng và đương đại: khu nội sinh đặc sắc, phòng tập gym chuyên nghiệp, thư viện yên tĩnh… Đặc biệt, Chủ đầu tư Hà Đô Centrosa Garden còn chăm chú xây dựng không gian xanh tách biệt với sự ồn ã, bụi bặm của thành phố. Đây là điểm gây chú ý nhiều nhất tạo nên sự ưa chuộng, yêu thích cho khu trọng điểm này.

Hơn thế, với sự đầu tư về thiết kế, dù chủ trương tiết kiệm diện tích nhưng phong cách thiết kế rất tinh tế, khiến đứa ở có cảm giác quá thoải mái, rộng rãi. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình hoàn toàn của tập đoàn Hà Đô trong cách thiết kế, xây dựng không gian.
Giá Hà Đô Centrosa Garden có thật sự tốt như bạn nghĩ
Thiết kế mẫu tại Hà Đô Centrosa Garden

Thiết kế mẫu cho một căn hộ tại Hà Đô Centrosa

Với những lợi thế được hầu hết mọi người thừa nhận về vị trí, tiện ích như vậy, nhiều người nghĩ rằng khi khởi bán, giá thành để giữ chỗ cho khu căn hộ Centrosa Garden này là không hề thấp so với những khu phức hợp khác. Tuy nhiên, sau khi trao đổi, các nhà đầu tư đã quyết định đưa ra mức giá 41tr/m2. Mức giá này thực thụ đã khiến rất nhiều người không thể tin nổi.

Hiện nay, chúng tôi vẫn đang nhận đặt cọc. Vui lòng gọi sớm nhất để được chia sẻ và được giữ chỗ với giá tốt nhất.

Đường dây nóng: 0937.92.24.92
Nguồn: http://eagleland.vn/tin-tuc/136-gia-khung-cho-viec-giu-cho-tai-ha-do-centrosa-garden