Chẳng thể bỏ qua một số khách sạn Đà Lạt này nếu bạn đang muốn lên Đà Lạt

Nếu bạn đang cần tìm một khách sạn ngay trọng tâm thành phố Đà Lạt để tiện cho việc mua sắm cũng như đi lại thuận lợi thì khách sạn Đà Lạt - Nam Ngọc là một tuyển lựa hợp lý. Tọa lạc tại số 3E Nam Kỳ Khởi Nghĩa, chỉ cách khách sạn Ladophar khoảng 100m, Nam Ngọc là 1 khách sạn gần chợ Đà Lạt chỉ gần 4p đi bộ, đến Hồ Xuân Hương chỉ gần 500m.
Nam Ngọc Hotel mới được đầu tư xây dựng lại nên cơ sở vật chất, phòng ốc rất sạch sẽ và thông khoáng đãng tiêu chuẩn khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt do Sở Văn Hóa Thể Thao Và Du Lịch chứng thực. Thêm vào đó là các trang thiết bị, công cụ trong phòng cũng được thay mới như: Truyền hình cáp, điện thoại trực tiếp trong và ngoài nước, tắm nóng lạnh, tủ lạnh, Wifi, thang máy, dịch vụ phòng 24/24, dịch vụ giặt ủi,..
Chẳng thể bỏ qua một số khách sạn Đà Lạt này nếu bạn đang muốn lên Đà Lạt
Chẳng thể bỏ qua một số khách sạn Đà Lạt này nếu bạn đang muốn lên Đà Lạt
Đội ngũ viên chức được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, phục vụ nhiệt tình và thân thiện tạo cho du khách một cảm giác ấm úng và vui vẻ khi tạm trú tại khách sạn của chúng tôi.
Ngoài ra, khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt - Nam Ngọc còn cung cấp, tư vấn miễn phí cho du khách các địa điểm du lịch nổi danh tại đô thị Hoa hoặc đi tour tham quan thành thị Đà Lạt trong một ngày nếu du khách có nhu cầu.
Khách nhận phòng sau 12h
Trả phòng trước 12h
Con nít dưới 6 tuổi ở cùng cha mẹ được miễn phí.
Khách sạn Đà Lạt Ngọc Trai Vàng  mới được đưa vào hoạt động đầu tháng 06/2016, khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt đạt tiêu chuẩn 2 sao do sở văn hóa thể thao và du lịch Đà Lạt cấp chứng thực. Khách sạn còn rất mới nên khi du khách đến tạm cư sẽ cảm thấy rất thoải mái, sạch sẽ.
Khách sạn tọa lạc tại số 52 đường Đoàn Thị Điểm, từ đây du khách mất khoảng 7 phút đi bộ để đến được Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt. Xung quanh khách sạn có rất nhiều quán ăn, cửa hàng, quán cà phê,... nên rất thuận lợi cho du khách.
Khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt - Ngọc Trai Vàng với tiêu chuẩn 2 sao có tất cả 26 phòng – sức chứa khoảng 90 khách, trong đó 19 phòng 2 giường ( 1m6) và 7 phòng 1 giường ( 1m8). Trong hầu hết các phòng đều được chủ nhân nơi đây đầu tư mới hoàn toàn với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, ghế salon, máy sấy tóc, bình đun nước, bình tắm nóng lạnh, wifi tốc độ cao, bàn uống nước, bàn điểm trang, tủ đựng đồ,...
Đến với Ngoc Trai Vang Hotel du khách sẽ được viên chức phục vụ tận tâm, vui vẻ và thân thiện. Khách sạn Ngọc Trai Vàng rất gần với các điểm du lịch như: Dinh Bảo Đại, villa Hằng Nga, Thác Datanla, Nhà Thờ Con Gà,...
Các phòng đều được trang bị toilet biệt lập, luôn bảo đảm sạch sẽ, khô thoáng mỗi khi du khách nhận phòng.
Khách nhận phòng sau 14h00
Trả phòng trước 12h00
Trẻ nít dưới 6 tuổi ở cùng ba má được miễn phí
Khách sạn Iris Đà Lạt mới được xây dựng và hoàn thành năm 2016, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp sang trọng và hiện đại đem đến sự mới lạ cho du khách. Tọa lạc tại số 20 Phan Như Thạch, Iris Hotel là 1 khách sạn gần chợ Đà Lạt, là điểm đến lý tưỡng cho du khách bởi sự chuyên nghiệp và tiện lợi cho du khách khi gần chợ, Hồ Xuân Hương chưa đến 10 phút đi bộ.
Khách sạn Iris Đà Lạt có tổng cộng 6 tầng với 50 phòng được thiết kế hiện đại và nhã nhặn, mỗi phòng đều có cửa sổ riêng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị thành Đà Lạt mơ mộng và từ đây du khách có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh của thị thành đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn.
Với những ưu đãi đặc biệt từ Datanla.net du khách sẽ có được giá phòng tốt nhất từ khách sạn Iris khi đặt phòng.
Khách sạn Iris là khách sạn trung tâm Đà Lạt, sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn khi đặt chân đến Đà Lạt, với tiêu chí "khách hàng là thượng đế" Iris luôn đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và thân thiện nhất.
viên chức tại khách sạn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn phục vụ chu đáo thái độ cởi mở và vui vẻ với khách hàng.
Mô tả: Phòng được trang bị 2 giường lớn, với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại. Phòng có cửa sổ ban công thoáng mát. Thích hợp với những gia đình có con nhỏ.
Nhận phòng: Từ 14:00 giờ
Trả phòng: Đến 12:00
Hủy đặt phòng/Trả trước: Quý khách thông báo cho khách sạn trước 7 ngày
Miễn phí! Một trẻ nhỏ dưới 6 tuổi được miễn phí khi sử dụng giường sẵn có.
Sức chứa tối phần lớn giường phụ trong một phòng là 1 chiếc

Nguồn: http://datanla.net/khach-san-da-lat-gia-re