Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt tọa lạc tại số 02 đường 3/2 là 1 khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt cách trọng điểm và Chợ khoảng 1km, là khách sạn Đà Lạt 4 sao duy nhất tại thị thành có 4 nhà hàng, 3 quầy bar, và 1 hồ bơi nước nóng ngay trong khuôn viên khách sạn.

Đến với khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt du khách không chỉ được phục vụ chu đáo, săn sóc tận tâm mà còn được hưởng thụ những dịch vụ cao cấp, hoàn hảo nhất.

Có phải bạn đang tìm khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt có tổng cộng 160, trong đó có những phòng Vip, phòng tổng thống,... được xây dựng và thiết kế theo phong cách trẻ trung đương đại, khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt từ lâu đã có chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi du khách.

Các phòng đều được trang trí bắt mắt, nhã nhặn và lịch sự, bên cạnh đó được lót gỗ dưới sàn tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Trong các phòng còn được trang bị thêm các vật dụng như: két an toàn cá nhân, minibar, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bàn điểm trang, bàn tiếp khách, trong phòng tắm còn được lát đá cẩm thạch càng tăng thêm phần đẳng cấp, bồn tắm hoa sen và nước nóng, máy sấy tóc, bình đun nước,...

Ngoài ra, viên chức làm việc tại khách sạn Đà Lạt này còn được lựa chọn và đào tạo kỹ càng với phong cách chuyên nghiệp, giải quyết cảnh huống nhanh nhẹn giúp quý khách đỡ tốn kém thời gian mà vẫn hiệu quả nhất.

Dịch vụ tại Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt:

Dịch vụ xe đưa đón (có thu phí)

Lễ tân 24 giờ

Thu đổi Ngoại tệ

Bàn bán tour

Dịch vụ bán vé

Giữ hành lí

Máy ATM/ Rút tiền trong KS

Dịch vụ trợ giúp đặc biệt

Dịch vụ giữ trẻ/ Trẻ em

Giặt ủi

Giặt Hấp

Dịch vụ là (ủi)

Tiện nghi tổ chức Hội họp/ Dạ tiệc

Fax/ Photocopy

Vì là 1 khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt nên từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan như: Dinh Bảo Đại, Làng Hoa Vạn Thành, biệt Thự Hằng Nga, Vườn Dâu Sinh Học.

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Chính sách hủy:

Hủy phòng từ 14-7 ngày trước khi đến: phạt 50 % doanh thu tổng số tiền phòng đã đặt. Từ 6 ngày đến trước ngày đến, phạt 100% doanh thu tổng số tiền phải tính sổ.

Là một trong số ít khách sạn gần chợ Đà Lạt 3 sao nằm ngay trọng điểm thành phố, có vị trí hết sức thuận tiện cho du khách mỗi khi du lịch Đà Lạt. Rất gần với Hồ Xuân Hương bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ cấp thiết cho du khách Pho Nui Hotel sẽ giúp du khách có kì nghỉ vui vẻ và nhiều kỉ niệm tại Đà Lạt.

Có phải bạn đang tìm khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt

Khách sạn tọa lạc tại số 46 Nguyễn Chí Thanh, ngay sát bên cạnh khách sạn Ngọc Lan. Phố Núi hotel tự hào là một trong các khách sạn gần chợ Đà Lạt 3 sao đông khách nhất năm 2016.

Khách sạn Đà Lạt này có tất cả 33 phòng được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại và năng động nhưng không kém phần ấm cúng, giúp du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ khi đến thành phố Đà Lạt. Trong mỗi phòng khách sạn đều được trang bị các thiết bị đương đại như: ti vi màn hình phẳng, bồn tắm nước nóng, vòi tắm hoa sen, khăn tắm cao cấp, dép, bàn điểm trang, máy sấy tóc, minibar,...

Không những thế, khách sạn còn phục vụ buffe sáng, ăn trưa, ăn tối với thực đơn đa dạng và phong phú. Có tất cả các món từ Á sang Âu phục vụ cho mọi đối tượng khách khác nhau.

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Chính sách hủy:

Hủy phòng từ 14-7 ngày trước khi đến: phạt 50 % doanh thu tổng số tiền phòng đã đặt. Từ 6 ngày đến trước ngày đến, phạt 100% doanh thu tổng số tiền phải trả.

Nguồn: http://datanla.net/tim-khach-san-gan-ho-xuan-huong-da-lat/