Khách sạn Bảy Nghĩa một trong những khách sạn Đà Lạt mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nên cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị còn rất mới. Khách sạn tọa lạc trên đường Phan Như Thạch, là 1 khách sạn gần Chợ Đà Lạt  và chưa đến 5p đi bộ, đây là một điểm dừng chân rất lý tưởng và thuận lợi cho du khách xa gần khi đến tham quan tỉnh thành Đà Lạt.

Khách sạn Đà Lạt Bảy Nghĩa có tổng cộng 40 phòng đạt tiêu chuẩn 1 sao cộng chia làm hai loại phòng là phòng đơn và phòng đôi. Khách sạn có vị trí thoáng mát, tầm nhìn không bị hạn chế, các phòng đều có cửa sổ tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho du khách. Trong tổng cộng các phòng đều được chủ nhân nơi đây trang bị những thiết bị cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của du khách như: tivi màn hình phẳng, bàn uống nước, tủ lạnh, quạt, bồn tắm, nước nóng lạnh, hoa trang trí,…

Đến với khách sạn Bảy Nghĩa là du khách đến với sự phục vụ ân cần và chu đáo nhất, để làm bằng lòng hầu hết du khách khi đến đây.

Nhân viên của khách sạn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn phục vụ du khách một các tốt nhất, mau chóng nhất. Đảm bảo khi lưu trú tại khách sạn Đà Lạt - Bảy Nghĩa sẽ đem đến cho du khách cảm giác an toàn và êm ấm nhất.

Khách nhận phòng sau 12h

Trả phòng trước 12h

Trẻ nít dưới 6 tuổi ở cùng cha mẹ được miễn phí...

Tọa lạc ngay khu vực trọng tâm đô thị Đà Lạt, khách sạn Xuân Hồng I cũng là 1 khách sạn gần chợ Đà Lạt và chưa đến 5 phút đi bộ. Từ đây du khách có thể dạo bộ đến Hồ Xuân Hương và dãy phố cà phê khoảng chừng 7 – 10 phút. Khách sạn nằm tại số 39 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đây là một trong những con đường trọng tâm thành thị Đà Lạt nổi danh với tên gọi “ con đường khách sạn”.

Khách sạn Xuân Hồng I có tất cả 15 phòng, được chia thành các loại phòng khác nhau : phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể. Trong mỗi phòng đều được trang bị các trang thiết bị như: tivi, tủ lạnh, quạt, tắm nóng lạnh, bàn uống nước, wifi,… Phòng ốc luôn được quét dọn thường ngày, sạch sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, và thư giãn nhất.

Đến với khách sạn Xuân Hồng, đến với thành phố Đà Lạt du khách không chỉ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ mà còn cảm nhận cảm giác gần gũi, thân quen mà khách sạn mang lại cho mình.

Nhân viên khách sạn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn ân cần, vui vẻ giúp đỡ du khách bất cứ khi nào.

Khách sạn gần với những địa điểm du lịch lừng danh như: Vườn Hoa thị thành, Dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm &Hồ Tuyền Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, Thác Datanla, XQ Sừ Quán… Hay xa hơn là các điểm: Núi Langbiang, Thung Lũng Vàng, Đường Hầm Điêu Khắc,..

Khách nhận phòng sau 12h

Trả phòng trước 12h

Trẻ em dưới 6 tuổi ở cùng bố mẹ được miễn phí...

Khách Sạn Ngọc Như Ý tọa lạc trên con đường được mệnh danh là con đường khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt ( số 25 -27/ Nam kỳ khởi nghĩa), chỉ cách chợ Đà Lạt chưa đến 5 phút đi bộ. Đây là một trong những con đường trọng điểm của tỉnh thành. Khi du khách lưu trú trên cung đường này sẽ rất tiện lợi cho việc đi lại cũng như mua sắm của quý khách. Khách sạn nằm ngay khu vực trọng điểm gần với các ngân hàng, quán ăn, ATM, nhà hàng, quán cà phê,... bảo đảm du khách sẽ có được sự chấp nhận khi tạm cư tại đây.

Khách sạn Đà Lạt Ngọc Như Ý có tổng cộng 30 phòng đạt chuẩn 1 sao do Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch chứng nhận, không những thế khách sạn còn có thang máy phục vụ cho mục đích đi lại của du khách nhất là với những khách lớn tuổi. Trong mỗi phòng khách sạn đêu được trang bị các trang thiết bị như: tivi truyền hình, tủ lạnh, tủ quần áo, bàn uống nước, wifi, tắm nóng lạnh, quạt,... Đến với khách sạn Ngọc Như Ý du khách sẽ có được sự chấp nhận tuyệt đối.

Tất cả đoàn trên 20 khách vui lòng gọi sớm để có giá tốt nhất !!!

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như:

Cho thuê xe máy, ô tô.

Giặt ủi.

Tư vấn du lịch.

Tour tham quan Đà Lạt.

Viên chức khách sạn được qua đào tạo chuyên nghiệp và bài bản đem đến cho du khách sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất, tạo cảm giác ấm êm và thân thiện như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt  với các quán cà phê đẹp nhất thành phố, gần Nhà Thờ Con Gà, Dinh Bảo Đại, Thác Datanla, Thiền Viện Trúc Lâm,…

Khách nhận phòng sau 12h

Trả phòng trước 12h

Trẻ nít dưới 6 tuổi ở cùng bố mẹ được miễn phí.

Địa chỉ: 87a An Sơn, Phường 4, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam